สิ่งที่ได้เรียนรู้
1.ทำเอกสารในส่วนของฝ่ายประสานงานขาย เช่น คูปองสัมมนาคุณ
2.โปรแกรม SSBOPD เป็นโปรแกรมสำหรับดึงข้อมูลและประวัติของคนไข้ทั้งหมดในโรงพยาบาล
3.ส่งFAX ใบเสนอราคารายการตรวจให้บริษัทคู่สัญญา
4.คีย์ข้อมูลลูกค้าบริษัทในเอกสาร
5.รู้ถึงประวัติของโรงพยาบาล
6.พิมพ์เอกสารและพิมพ์ซองจดหมาย(จ่าหน้าซองถึงลูกค้า)
7.ดึงประวัติคนไข้
8.จัดเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสัญญาตรวจสุขภาพของทุกบริษัทที่เป็นคู่สัญญา
9.ได้รู้ว่าโรงพยาบาลต้องมีการเสนอราคาในรายการตรวจให้กับโรงเรียนด้วย
ปัญหาที่พบ
1.บางครั้งไม่มีงานให้ทำในช่วงบ่าย
2.ไม่มีโต๊ะกับคอมพิวเตอร์เป็นของตัวเองเลยทำให้ไม่ค่อยมีงานที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์
วิธีแก้ไข
1.บอกกับพี่ๆที่ทำงานอยู่ในแผนกว่ามีอะไรให้ช่วยทำได้บ้าง
ข้อเสนอแนะ
1.ที่โรงพยาบาลควรเพิ่มคอมพิวเตอร์ให้เยอะกว่านี้
2.ควรเพิ่มแรมในเครื่องคอมพิวเตอร์ในแผนกประสานงานขายให้มากกว่านี้
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น